Yêu là chi


performed by , from album
uploaded by at 13/08/2009 and viewed 1891 times
Chiều mây dần trôi em mơ về chốn xa cuối trời, 1 mình em nơi này quạnh vắng buồn nhìn mây theo gió bay . Yêu là chi mãi âm thầm nhớ mong bóng người, dù anh đã đi về nơi xa em vẫn nhớ riêng mình anh . Biết hay không em nơi này nhớ mong người sẽ quay trở lại. Có hay không người đang ở phương nào, chờ anh, đợi anh mãi mãi .

Người đi theo gió về chốn xa, nơi đây em vẫn mong chờ và 1 ngày kia gió mây mang anh về với em ước mơ. Tình yêu em đó sẽ không rời 1 lần được hát bên người, 1 lần được yêu dẫu anh đang nơi nào với ai, mãi yêu mình anh.

Người hay không em đã biết bao lần khóc trong mơ vì anh . 1 lần thôi được hát với anh bài ca giấc mơ tình yêu . Nhớ phút giây ngày xưa, phút giây em được yêu , em ngồi đây cùng anh hát bài ca tình yêu .

Tình yêu cháy sáng cùng chúng ta, anh đã đưa em lên trên trời cao cùng bay với trăng sao, trong ánh sáng lung linh tình yêu tình ta bay vút trên bầu trời cùng tiếng ca và trời mây . Tình yêu em đó sẽ không rời 1 lần được hát bên người, 1 lần được yêu dẫu anh đang nơi nào với ai, mãi yêu mình anh.

Related songs

Anh không muốn ra đi 2

Chiều ngoại ô

Con đường hạnh phúc

Gió bay trên đồi

Giấc mơ trưa

Hạt mưa rơi bao lâu

I love you ( nắng xuân của tôi )

Lặng yên

Mùa bão lũ

Mưa

Ngày hôm nay

Ngày mai xa rồi

Như bình minh bắt đầu

Như những phút ban đầu

Những bánh xe quay nhanh

Phía cuối con đường

Đánh mất ( kool )

Đêm cô đơn

Đêm nằm mơ phố

Đến một lúc nào đó ( ft. lil'KaiZ )